Monday, February 22, 2010

ஹலோ நண்பர்களே. என் பெயர் காஞ்சனா.. எனக்கு வயது 35 .. நான் நடுத்தர வகுப்பை சேர்ந்தவள்... என் கணவர் ராஜன்.. வயது 38 .. தனியார் கம்பெனி ஒன்றில் மேலாளராக இருக்கிறார்.... நாங்கள் இருவரும் இப்பொழுது இருக்கும் அளவுக்கு அன்னியோன்யமாய் சில வருடங்களுக்கு முன்பு இருந்ததில்லை... அதற்க்கு காரணம் ஆனா சம்பவங்களை தான் இங்கு கூற விருக்கிறேன்.. நான் ஐந்து அடி மூன்று அங்குலம்.. வயதுக்கேற்ற உடம்பு, வளைவுகளில் வடிவம்.. பார்க்க சுமாராக இருந்தாலும்.. செம்ம கட்டை என்று சொல்லும் அளவிருக்கு இருப்பேன்.. எனது அளவுகள்.. 38 - 34 - 38 ... மார்பகங்களும் குண்டிப்பகுதியும் நன்றாக இறுக்கமாக இருக்கும்.. தொங்காது.. சேலை தான் கட்டுவேன், அதுவும், மெல்லிய ப்ளௌஸ் அணிந்து, பராவின் கலர் வெளியில் தெரியும் அளவிற்கு தான் அணிவேன்.. என்னுடைய மார்பகத்தின் பல பகுதிகள் ப்ளௌஸ் போட்டிருந்தாலும், என்னை ரசிப்பவர்களுக்கு கண்டிப்பாக தெரியும்.. என்னை ரசிக்கும் ஆண்களிடமும் பெண்டளிடமும் நன்கு பேசுவேன்.. அனால் எனக்கு அவ்வளவாக பிரிஎண்ட்ஸ் இல்லை.. ஏன் என்றான், நானாக சென்று யாரிடமும் பேசும் பழக்கம் இல்லை.. என் கணவர் நல்ல வளர்த்தி நன்றாக பழகுவார், எங்கள் குடும்ப வாழ்கை நன்றாக தான் இருந்தது... அனைவரைப்போல... இப்படி இருக்க, எங்கள் வீட்டு அருகில் ஒரு கபுள்ஸ் குடி வந்தாங்க.. ஒரே பயன் அமெரிக்க ல படிக்கறான்.. அவங்க பேர் சரளா அண்ட் அருண் .. சரளா வயது 38 கேரளா வில் வளர்ந்தவள்.. சொல்லவே வேண்டாம் கும்முன்னு இருக்கும் 38 மார்பகங்கள் இடுப்பு 32 எப்படி இருக்கும் அந்த மார்பகங்கள் கற்பனை செய்து பாருங்கள்.. தனியாக உருண்டு திரண்டு கொண்டு நிக்கும்... அவளும் நன்றாக சேலை கட்டுவாள், நாங்கள் இருக்கும்போது மட்டும் அவள் முந்தானை, இரண்டு மார்பகங்களுக்கு நடுவில் தான் இருக்கும்.. அவர் கணவரும் நல்ல டைப்.. ப்ரீயாக பேசுவார்.. நன்கு காமெடி அடிப்பார்..எனக்கு அவர்கள் வந்தாலும், நாங்கள் அங்கு போனாலும் ரொம்ப புடிக்கும்... இப்படியாக, நாங்க நால்வரும் அடிக்கடி வெளியில் ஒன்றாக போவது, பேசுவது என்று நெருங்கிய நண்பர்களானோம்.. நானும் அவளும் மிகவும் செச்யாக டிரஸ் அணிய ஆரம்பித்தோம்.. எங்கள் மரபுகள் வெளியில் பிதுங்கும் அளவிற்கு லோ வான ஜாக்கெட் மெல்லிய துணியில்.. நெருக்கமாக ஒக்காருவோம். தொட்டு தொட்டு தான் எங்கள் கணவர்கள் பேசுவார்கள். சில சமயம் அவர்கள் கை எங்கள் மார்பகங்களை கூட தொடும்.. தெரியாதது போல் தான்.. நாங்களும் கண்டுக்க மாட்டோம்.. நானும் சரளாவும், விட்டு பிரியும் சமயம் தினமும் வாயில் முததமிடலானோம். கொஞ்ச நாளாக முத்தமிடும் சமயம் நாக்குகளை மெல்ல தொட்டுக்கொள்வோம்.. இரவு, இரண்டு மணி வரை என்னிடம் பேசுவாள் சரளா.. அவர்கள் வீட்டில் என்ன நடக்கிறது என்று விவரிப்பாள்.. அப்படி ஒரு நாள் பேசுகையில் என்னை அவளுக்கும் அவள் கணவனுக்கும் ரொம்ப புடிக்கும் என்றால்.. எனக்கு முதலில் பெருமையாக இருந்தது.. ஆனால் அவள் என்னை பற்றி என் உடலை பற்றி அங்கம் அங்கமாக அவர்கள் எப்படி ரசிப்பார்கள் என்று கூறினால்.. என் மார்பகங்கள் அசைவது மேலும் கீழும் மட்டுமல்ல பக்கவாட்டிலும் அசைவது ரொம்ப அழகு என்றார்கள். எனது குண்டிப்பகுதி நன்றாக இறுக்கமாக இருப்பது ரொம்ப அழகு என்றும், transparent சேலை அணிந்து இறுக்கமான பாண்டி உம அணியுமாரும் கூறினார்கள்.. இப்படி அவர்கள் பேச கேட்க எனக்கே மூடாக இருந்தது அன்று இரவு, என்ன மூட் காரணமாக என்ன கணவரை உடலுறவுக்கு அழைத்தேன்.. அவரும் என்னை நன்கு மகிழ வைத்தார்.. என்னை ஊதுக்கொண்டிருக்கையில் அவரிடம் சரளா வை பற்றி பேசினேன்.. அப்பொழுது அந்த பேரை கேட்ட என்ன கணவர் என்னை பின்னி எடுத்தார், கூதியும் குண்டியும் கிழிந்து தொங்கியது, அந்த அளவுக்கு அடித்தார் என்னை, என்ன வாயை கவ்வி உறிஞ்சி எடுத்தார்.. இப்படி வெறியுடன் என்னை அவர் ஓத்ததே இல்லை..
மறுநாள் எப்பொழுதும் போல சரளா என்னை மார்க்கெட் போக அழைத்தாள்.. நானும் ஆவலுடன் சென்றேன். மார்க்கெட்டில் வெயில் அதிகமானதால், எங்களுக்கு வேர்த்து ஊத்தியது.. சீக்கிரமாக எல்லாவற்றையும் வாங்கி முடித்துக்கொண்டு நடக்கலானோம்.. அப்பொழுது தான் நான் முதன் முதலாக சரளாவை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன் .. அக்குள் வேர்வையினால் அவள் ப்ளௌஸ் க்குள் இருந்த அவள் மார்பகங்கள் பளிச்சிட்டன.. புடவையை லேசாக முளை மேல் வைத்தால் சைடு இல் மார்பகங்களின் கூர்மை என்னை அவள் பால் இழுத்தது. என் மார்பகங்களும் லேசாக விம்ம ஆரம்பித்தது, என் அக்குளிலும் வேர்வை, என் மார்பகங்களை அவள் ரசிக்க வேண்டும் என்ற வெறி.. அவள் குண்டிப்பகுதி அசைவதை என்னால் பார்க்க முடிய வில்லை.. என் குண்டியும் நன்றாக அசையும் என்பது எனக்கு தெரியவில்லை... பேசிக்கொண்டே நடந்தோம்..
எப்போதுமில்லாததாய்.. சரளா என் கைகளை விரலுக்குள் விட்டு காதலர்கள் நெருங்கிய நண்பர்கள் புடிப்பதை போல் புடித்தால்.. நானும் பதிலுக்கு அவள் கைகளை இறுக்கியது மட்டுமில்லாமல். அவளை இடித்துக்கொண்டு நடந்தேன்.
வரீங்கள ஒரு ஐஸ் கிரீம் சாபிடலாம் என்றால்.. சரி என்றேன்.
ஒரு வெண்ணிலா ஒரு சாக்லாட் வாங்கினோம். நான் சாக்லாட் கலர் அவள் வெண்ணிலா கலர். அனால் மாறி மாறி ஐஸ் கிரீம் வாங்கி கொண்டோம்.. அதை சப்பும்போது அவளின் மார்பகங்களை சுவைப்பதை போல் எனக்கு தோணியது.. அவ்வளவு அழகு அவள் (லெஸ்பியன் கதை என்று தப்பாக என்ன வேண்டாம்)
என்னையும் அவள் அப்படிதான் பார்த்தல், ஒவ்வொரு உரிஞ்சளுக்கும் ஒரு முறை என் மார்புகளை பார்ப்பாள்.. எனக்கு மனது பூர செக்ஸ் ஆசை வந்து விட்டது.. வீட்டுக்கு போனதும் கணவனை வரவழைத்து இவள் பேரை சொல்லி,நன்றாக ஊழ வாங்கணும் என்று முடிவெடுத்தேன்..

சிறிது நேரம் கழித்து, எங்கள் தெருவை அடைந்தோம்.. அப்பொழுது சரளா.. காஞ்சன் வீட்டுக்கு வந்திட்டு போங்களேன் என்றால்... எனக்கும் போர் அடித்தது.. சரி வரேன், ஆனா போர் அடிக்காம இருக்கறது மாதிரி எதாச்சும் பேசணும் என்றேன்..
கண்டிப்பா பேசலாம்.. போர் எப்பயுமே அடிக்காத சுப்ஜெக்ட் பேசலாம் ஓகே வா என்றால்...
அதென்ன போர் ஏ அடிக்காத சுப்ஜெக்ட் ...
அதெல்லாம் சொல்றேன்.. சரி வாங்க உள்ள போலாம் என்று என் குண்டிப்பகுதியில் கையை வைத்து அழுத்தி உள்ள கூப்பிட்டால்..
எனக்கு புல் மூட். இவளை லெஸ்பியனுக்கு கூப்பிடலாம என்று என்னும் அளவிற்கு...அனால் அதை விட இன்னும் சுவாரசியம் மிகுந்தவள் சரளா என்று பின்னர் தான் தெரிந்தது..

நான், என் உடம்பு கவர்ச்சி முழுவதையும் கட்டிக்கொண்டு சோபாவில் அமர்ந்திருந்தேன்.. என் முண்டனை இரண்டு மார்புகளையும் காட்டும் வண்ணம் இருந்தது/ என் அக்குள் ஈரத்தை சோபா வில் கையை விரித்து வைத்து காட்டினேன்.. லேசாக காலை எதிரே இருண்ட டேபிள் முன் வைத்து என் தொடை அழகை காட்டினேன்..

அவள் கையில் ஒரு சில தின் பண்டங்களுடன் என் அருகில் அமர்ந்தால். அவள் மார்பகங்கள் என் மார்பகத்தை முழுவதும் அழுத்தியது.. எனக்கு அவளை இறுக்கி அணைத்து லெஸ்பியன் பண்ணிவிடலாம் போல இருந்தது.. இருந்தாலும் பொறுமையாக இருந்தேன்.. அவளுடைய அக்குள் ஈரம் என் அக்குள் ஈரத்துடன் கலந்தது.. அவளும் நன்றாக உரசிக்கொண்டு அமர்ந்தால்.. என் தொடை மேல் ஒரு கையை வைத்து லேசா வருடிக்கொடுதவண்ணம்....

அப்பறம் சொல்லுங்க காஞ்சன் என்ன பேசலாம்.. போர் அடிக்காத சுப்ஜெக்ட் வேணும்னு கேடீங்கலே..
ஆமா சரளா.. எதாச்சும் interestinga பேசணும்.. பேசறப்ப பொழுது போறதே தெரிய கூடாது..
சரி காஞ்சன்.. என்ன பேசலாம் சொல்லுங்க..
நீ தானப்பா எதோ இருக்கு பேசலாம் நு சொன்னே.
ஆஅமா.. ஆனா
என்ன ஆனா.
அந்த டொபிக் எல்லாம் பேசினா உங்களுக்கு புடிக்குமோ புடிக்காதோ..
சீ. நமக்குள்ள என்ன இருக்கு.. நம்ம என்ன வென பேசலாம்.. என்ன வேணா என்று கன்னடிதேன் அவளிடம்..
அப்போ ஓகே தான்... என்றவள் மேலும் நெருக்கமாக ஒக்கந்தால். இப்பொழுது எங்கள் ஒரு மார்பு அமுங்கியும் ஒரு மார்பு உரசியும் வில்யாடிக்கொண்டிருந்தாது
எனக்கோ, பேச்சை விட, இவள் உடம்பு வாசம், உடம்பு சூடு, வாய் வாசம், எச்சில் ஓட்டம் என்றே என் மனது அலை பாய்ந்தது...

என்ன காஞ்சன் அப்படி பாக்றீங்க...
இல்ல சரளா நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கேங்க...
நீங்க மட்டும் என்ன, செப்பு சிலையாட்டம இருக்கேங்கா..
எனக்கு அழகா இருக்கற பொம்பளைங்க கூட தான் பழக புடிக்கும்.. என்றால்..
நா என்ன அழகா.... சும்மா எனக்கு ஐஸ் வக்கதன்நேன்..
அழகுன்ன மோக அழகு இல்ல.. அது இருண்டு ஒன்னும் உபயோகம் இல்ல.
அப்பறம்..
பொம்பளைங்களுக்கு உடம்பு நல்ல இருக்கணும், நல்லனா ஒல்லியா இல்ல.. எது இருக்கணுமோ அது அளவுக்கு அதிகமா இருக்கணும்.. அதுவும், வெளில தெரியரப்ள இருக்கணும், அதையும் ரசிக்கரவங்களுக்கு ரசிக்கற அளவுக்கு இருக்கணும்.. தேவைப்பட்ட அவங்க ருசிக்கவும் எதுவா இருக்கணும்.. அது தான் அழகு...
சீ போங்க,, நீங்க ரொம்ப டபுள் மீனிங்க பேசறீங்க..
ஏன் இப்படி பேசினா புடிக்காத.. உனக்கு இப்படி பேசின ரொம்ப புடிக்கும்னு நினைச்சேன்.. நீ என்ன இப்படி dissappoint பண்றே
சீ சீ... அப்படி எல்லாம் இல்ல, எனக்கும் அப்படி இருக்கற ஆள்களை தான் ரொம்ப புடிக்கும்.. நானும் உங்கள மாதிரி தான்..
நிஜமாவா
சத்தியமா..
அப்போ நீயும் நல்ல ப்ரீய பேசணும்..
சரி சரளா.. ஆனா எல்லாம் நமக்குள்ளவே.. சரியாய்..
இப்போ நமக்குள்ள தான், ஆனா நேரம் வர்றப்ப, நமக்கு புடிச்சவங்களோட கூட..
அது யாரு..
அதெல்லாம் அப்பறம்...
சரி சரளா.. உன்ன எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு...
எனக்கும் தான் காஞ்சன்.
அமெரிக்க ல எல்லாம் பிரிஎண்ட்ஸ் ஆகிட்ட என்ன பண்ணுவாங்க தெரியுமா..
என்ன பண்ணுவாங்க..
இருக்கம கட்டிக்கிட்டு கிச் கொடுதுப்பங்க..
அப்படியா, நாமளும் பிரிஎண்ட்ஸ் அகிட்டோமே.. என்றாஎன்
ஆமா, வா என்றால்
இருவரும் இறுக்கமாக மார்பகங்கள் நசுங்கும் அளவிற்கு கட்டி புடிதோம்.. நான் அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.
என்ன பண்றீங்க காஞ்சன்.
முத்தம் கொடுதேன் சரளா.. ஏன் புடிக்கலைய..
சீ, இந்த முத்தம், சொந்தத்துல கொடுக்கறது..
அப்போ, நம்ம எப்படி கொடுக்கணும்...
ஓதட்டோடு ஒதடு வைத்து கொடுக்கணும்...
சீ அது லோவேர்ஸ் தர்றது இல்ல..
லோவேர்ஸ் நா வாய் ல வாய். நாக்கோடு நாக்கு...
ஓஓஹோ அப்படியா.. சரி வாங்க மறுபடி கட்டிக்கலாம்..
இருவரும் இறுக்கமாக மறுபடி அணைத்துக்கொண்டு உதட்டோடு உதடு முத்தம் கொடுத்தோம்.. இது தான் என் கணவரை தவற வேறு ஒரு நபரிடம் என் உடம்பை நான் ஷேர் செய்வது.. இது எங்கு பொய் முடியுமோ என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன்..

என்ன காஞ்சன், ஒரே சைலென்ட் ஆ இருக்கேங்க.. முத்தம் கொடுத்தது புடிக்கலைய..
ச ச. ரொம்ப புடிச்சது.. ஆனா நீங்க இவ்ளோ அழகா இருக்கீங்க, ரொம்ப செக்ஸ்ய் கூட இருக்கேங்க.. அதன் பயமா இருக்கு..
என்ன காஞ்சன் இதிலென்ன பயம்.. என்ன ஆச்சு உங்களுக்கு...
இல்ல சரளா உங்க கிட்ட சொல்றதுக்கென்ன.. நம்ம தான் பிரிஎண்ட்ஸ் அகிட்டோமே..
ஆமா
ஆனா நீங்க தப்ப ஏதும் எங்கள பத்தி எடுத்துக்க கூடாது...
ஹே, என்ன இது, என்று எழுந்து வந்து, என் உதட்டில் மறுபடி முத்தமிட்டு, யு ஆர் மை டியர் friend ஓகே வா.. உன்ன எபப்யும் நா இழக்க மாட்டேன்....
தேங்க்ஸ் டியர்
சரி சொல்லு...
இல்ல, நேத்து நைட் நானும் என் ஹப்பி உம செக்ஸ் பண்ணிற்றுந்தோம்
வாவ்.. மேல சொல்லு.. இப்போ தான் நீ என் frequency க்கு வந்திருக்கே..
அதில்ல சரளா...
சரி, சொல்லு நீ...
பண்ணிற்றுக்கப்ப.. உங்க பெற சும்மா எதேர்ச்சைய சொன்னேன்...
நீங்க ரொம்ப அழகுன்னு...
ஹய்யோ அப்பறம்.. அங்க எதுக்கு சொன்னே...
அத விடுங்க.. சொன்னப்ரம் என்ன ஆச்சுன்னு கேளுங்க..
சொல்லு என்ன ஆச்சு..
என்ன போடு போடு நு போட்டு கிழிச்சு எடுத்துட்டார்... இதுவரை என்னை அவர் அப்படி பண்ணினதே இல்லை..
சரளா சிறி சிறி என்று சத்தமாக சிரித்தால்..
என்ன சரளா சிரிக்கறீங்க.. நான் கவலைல இருக்கேன்..
ஹே காஞ்சன், இதுக்கு போயா கவலை படுவாங்க...
பின்ன, இது சாதாரண விஷயமா.. எவ்வளவு நாலா அடக்கி வச்சிருக்காரோ மனுஷன்..
ஹே சில்லி கேர்ள்.. எல்லா ஆம்பளைங்களும் அப்படிதான்..
அப்படிதான்ன்னா
ஆமா, சொந்த பொண்டாட்டிய தவற வேற ஒருத்தன் பொண்டாட்டி மேல தான் ரொம்ப ஆசை இருக்கும்... அதுவும் அவங்கள அடைய நினைக்கையில் இன்னும் கிளர்ச்சி அதிகமாகும்... இது சகஜம் தான்....
சகஜம் நா.. அருண் உம அப்படிதானா...
மறுபடி சிறி சிறி என்று சிரித்தால்...
என்ன மறுபடி சிரிக்கறீங்க.. சொல்லுங்க அருண் உம அப்படிதானா...
அவர் ஒரு படி மேல...
அப்படின்னா..
அவர் கடந்த ஆறு மாசமா.. நைட் பத்து மணிக்கு மேல...
என்ன சொல்லுங்க..
சொன்ன, நீ தப்பா எடுத்துக்க கூடாது ப்ளீஸ்... இதெல்லாம் எங்களுக்குள்ளவே இருக்கணும்.. ஆனா நீ என் டியர் அதனால சொல்றேன்..
கண்டிப்பா எடுக்க மாட்டேன்.. நீங்களும் என் டியர் தான்...
சரி சொல்றேன்..
நைட் பத்து மணிக்கு மேல என்ன காஞ்சன்னு தான் கூப்பிடுவார்...
என்ன....
ஆமா, நைட் என்ன பண்றப்ப எல்லாம் காஞ்சன் செல்லம், ஐ லவ் யு டி.. நு சொல்லி தான் என்ன பண்ணுவார்.
என்ன சொல்றீங்க சரளா...
மனதுக்குள் எனக்கு பெருமையா இருந்தாலும்.. வாயால் சொன்னேன்..
நீங்க தப்பா எடுத்துக்கல...
அதுவும், அவருக்கு கிளர்சிய தரும், எனக்கும் அதிக சுகத தரும்.. சரின்னு நா அனுமதிச்சேன்...
என்ன சொல்றீங்க .. அப்போ இவங்க பண்றதெல்லாம் சரியா என்ன...
சரியான்னு தெரியாது.. ஆனா தப்பில்லைன்னு தெரியும்
என்ன கொழப்பறீங்க...
கொழப்பல.. கரெக்டா சொல்றேன்.
கொஞ்சம் விளக்குங்கநேன்..
நம்ம மனசால செய்றத இவங்க ஓபென செய்றாங்க..
என்ன சொல்ல வரீங்க சரளா..
நம்ம மட்டும் நம்ம கணவனோட பண்றப்ப, வேற ஆனா நினைக்கறதே இல்லையா..
முக்கள் வாசி டைம் அவங்க பண்றப்ப, கண்ணா மூடி நமக்கு புடிச்ச ஆளோட பண்றப்ள தானே நினைப்போம்.. அது தானே நம்மக்கும் கிளர்சிய தரும்..
நான் சைலென்ட் ஆனாஎன்..
சொல்லு. உண்மை தானே..
ஆமாம் சரளா..
சோ, அவங்க பண்றது தப்பில்லை தானே..
சரி மாதிரியும் தெரியுது தப்பு மாதிரியும் தெரியுது..
ரொம்ப மனச கொலப்பிக்கதே.. என்று என் வாயில் மறுபடி முத்தமிட்டால்..
எல்லாம் நல்லதுக்கு தான்...
சரி சரளா.. நீ சொல்றது என்னவோ சரி தான்..
அப்படி வா வழிக்கு. சரி, இன்னொரு விஷயம் கேப்பேன்.. மறைக்காம உண்மை சொல்லணும்...
கண்டிப்பா சொல்றேன் சரளா..
நீ உண்மை சொன்ன, நானும் உனக்கு ஒரு உண்மை சொல்வேன்
சரி சரளா.. கேளு..
உன் புருஷன் என்ன நினைச்சு கிளர்ச்சி அடையராப்ள.. என்னைக்காச்சும்.. நீ அருண் ஐ நினைச்சு உன் புருஷன் கூட பண்ணிருக்கியா....
சரளா.. போ சரளா.. இப்படி எல்லாமா கேப்பாங்க..
ஹே நீ உண்மை சொல்றேன்னு சொன்னே..
அதெல்லாம் வேண்டாம்.. நா வீட்டுக்கு போறேன்...
யு ஆர் மை டியர் ... சரியா.. சொல்லு உண்மைய..
போ சரளா நீ ரொம்ப மோசம்
உண்மை உண்மை..
என்ன உண்மை..
சொல்ல போறியா இல்லையா..
வேக்கப்பட்டுக்கொண்டே.. சீ போ சரளா...
நினைச்சு பண்ணிருக்க தானே.. நான் ஒன்னும் தப்பா நினைக்க மாட்டேன்.. சொல்லு
ம்ம்ம்ம் என்றேன்
வெரி குட் என்றால்..
என்ன வெறி குட் ஆ.. என்ன திட்டனும் இப்போ நீ...
சீ இதிலென்ன இருக்கு...
சரி நீ என்ன உண்மை சொல்றேன்னு சொன்ன..
நீ இதுக்கே ஓரம்ப சலிசுக்கரே.. அப்புறம் நா சொன்ன என்ன திட்டமட்டேன்னு என்ன நிச்சயம்..
ஹே ஹே எனக்கு தெரிஞ்சு போச்சு..
என்ன தெரிஞ்சு போச்சு..
நீ ராஜன் ஓட செக்ஸ் வசுக்கரப்ள தானே அருணோட வச்சுப்ப..
இல்ல..
ஹாய் ஹாய் பொய் சொல்றே..
அருணை நானும் ராஜன் டார்லிங் fuck மீ ஹர்ட் என்பேன்..
சீ நாட்டி பொண்ணு
நா ஒத்துக்கறேன். ஆனா நீ.. ஒதுக்க மாட்டேன்கிரயே
ஒத்துக்கறேன் மா.. நானும் நாட்டி தான்.. விடு ஆல
ஹ்ஹே எங்க விடறது.. இனிமேல் தானே interesting ஆனா டொபிக் ஏ...
என்ன இனிமேல் ஆ...
ஆமா இனிமேல் தான்..
என்ன சொல்றே சரளா..
ஆமா.. ஆனா அதெல்லாம் ஹால் ல பேச முடியாது வா ரூம் போய்டலாம்..
என்ன அப்படி விஷயம்.
வா சொல்றேன்....
ரூம் பொய் பெட் மேல ரெண்டு தலையணை போட்டு படு. படுத்திட்டே பேசலாம்..
ஆமா ரொம்ப நேரம் ஒக்காந்து குறுக்கெல்லாம் வலிக்குது..
சரி வா என்று படுத்தோம்...
என் தொடையில் அவள் கைகள் தடவிக்கொண்டே கிட்ட படுத்துக்கொண்டோம்..
இங்க பாரு காஞ்சன்.. நம்ம ரெண்டு பேரு நினைச்சா லைப் மாக்ஸ்இமாம் என்ஜாய் பண்ணலாம்..
சரளா, நீ என்ன வென சொல்லு, நா செய்றேன், ஆனா நீ தான் குரு..
சரி காஞ்சன்... எங்கள தவிர லைப் பூர வேற பிரிஎண்ட்ஸ் புடிக்க மாட்டேன்னு சத்தியம் பண்ணு நீ..
சத்தியமா செல்லம் என்று அவள் வாயில் மறுபடி முத்தமிட்டேன்..
ஐ beleive யு டியர் என்றால்..
சரி, விசயத்துக்கு வரேன்...
சொல்லு சரளா..
என் தொடை தடவிக்கொண்டே, தன் மார்புகளால் என் முலையை நீவி என்னை சூடான நினையிலயே வைத்திருந்தால் சரளா..
எனக்கு கீழே புல் ஈரமாக இருந்தது.. அருண் என்னை நினைதுக்கொண்டிருப்பதை கேட்டதிளிருண்டு..
சொல்லு சரளா.. அதை எல்லாம் மறைத்துக்கொண்டு..
காஞ்சன், நா ப்ரீய ஓபென பேச போறேன். நீ புடிக்கலேன்ன வேண்டாம்னு சொல்ல்லிடு..
சரி சரளா, நீ சொல்லு, எனக்கு கீழ ஊறியதால் நான் மிகவும் மூடில் இருந்தேன்..
இப்போ, அருண் உன்னோட செக்ஸ் வச்சுக்க அசை பட்டா நீ அனுபதிப்பியா.
ஹே என்ன இப்படி கேக்றே..
பதில் சொல்லு ஒத்துக்குவியா
சைலேண்டாக இருந்தேன்..
அப்போ சமமதிப்ப தானே..
ம்ம்ம் என்றேன்..
வாவ் வெரி குட்... யு ஆர் மை டியர் என்று என்னை முத்தமிட்டால்.
அப்படியே, நான் ராஜன் உடன் செக்ஸ் வச்சுக்க அனுமதிப்பியா..
சீ போடி.. நீ ரொம்ப மோசம்...
ஹே. ஹே உன்ன பத்தி தெர்யும் எனக்கு... சொல்லு
ம்ம்ம் பண்ணிக்கோ..
குட்..
இதெல்லாம் சும்மா பேச்சுக்கு தானே கேக்றே..
ஹே இல்ல..
அப்பறம்..
எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை டி... நீ அருண் ஓட பண்றத நான் பாக்கணும் உங்களுக்கு நான் ஹெல்ப் பண்ணனும்.. உன்னோட ஸ்வீட் pussy யா நான் டெஸ்ட் பண்ணிட்டே உன்னோட ஹாட் முலைகளையும் சுவைக்கணும்...
அப்பறம், ராஜன் என்ன பண்றப்ப நீயும் எங்களோட சேர்ந்துக்கணும்..
என்னோட ஹாட் கூதிய நீ நக்கனும்.. என் வாயில உன் எச்சில் உரிஞ்சனும்...
ஹே போதும் போதும்.. இப்போவே எனக்கு கீழ வடியுது.. வீட்டுக்கு போற வரைக்கும் தாங்காது...
எங்க காட்டு என்றால்..
நானும் காலை விரித்து காட்டினேன்..
என்னை சப்பி சப்பி என் கூதி நீரை வரவழைத்தால்..
ஹய்யூ ... வாவ்வ் என்றேன்...
நீ சூப்பர் டி..
சரி.. நேரமாச்சு.. மிச்சத நாளை பேசலாம்.. சரியாய்.. நா கால் பண்றேன் என்றால்...

No comments:

Post a Comment